Cây Đánh Trứng ECHO METAL

Thương hiệu: Echo Metal | Xem thêm Dụng cụ làm bánh khác Echo Metal 

Mô tả ngắn

Cây Đánh Trứng ECHO METAL được làm từ chất liệu inox chắc chắn với độ bền cao cùng khả năng chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn và không bị hoen rỉ sau một thời gian sử dụng. Chất liệu này cũng không chứa c...
: Còn hàng
: Tiki.vn
39.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cây Đánh Trứng ECHO METAL

  • Cây Đánh Trứng ECHO METAL được làm từ chất liệu inox chắc chắn với độ bền cao cùng khả năng chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn và không bị hoen rỉ sau một thời gian sử dụng. Chất liệu này cũng không chứa các hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.
  • Cây Đánh Trứng ECHO METAL sẽ giúp bạn trộn, đánh kem, đánh trứng và các loại thực phẩm khác nhuyễn mịn trong thời gian ngắn nhất.
  • Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn và được trang bị móc treo tiện dụng, thuận tiện cho việc cất giữ cũng như bảo quản khi không sử dụng.
  • Sản phẩm có thể dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu Echo Metal
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Chất liệu Inox không gỉ
Hướng dẫn bảo quản Bảo quản nơi khô ráo
Hướng dẫn sử dụng Kiểu dáng hiện đại, sang trọng đẹp mắt, cùng tính năng tiện dụng, sẽ mang lại sự sang trọng và chuyên nghiệp cho công việc chế biến thức ăn trong gia đình hay nhà hàng. Vệ sinh sạch sẽ trước & sau khi sử dụng Bảo quản nơi khô thoáng, sạch sẽ! Cất gọn sau mỗi lần sử dụng Lưu ý: Tránh va đập mạnh!
Model 2022
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) 4 x 20 x 4 cm
Xuất xứ Trung Quốc
Trọng lượng sản phẩm 200g
SKU t2073571
d 4509