Cốc Gỗ Gõ Tự Nhiên Thân Trụ Màu Nâu Nhạt

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đũa, muỗng, nĩa OEM  Xem thêm Đũa, muỗng, nĩa bán bởi Vitrapro Craft 

Mô tả ngắn

CỐC GỖ GÕ 7x8 CM Bát, đĩa, cốc gỗ GÕ rất thích hợp cho những buổi tiệc ngoài trời, buổi dã ngoại hay picnic vì không lo bị vỡ, lại nhẹ hơn đồ gốm. Bát, đĩa, cốc gỗ cũng thích hợp với các...
: Còn hàng
: Tiki.vn
65.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cốc Gỗ Gõ Tự Nhiên Thân Trụ Màu Nâu Nhạt

    CỐC GỖ GÕ 7x8 CM

    Bát, đĩa, cốc gỗ GÕ rất thích hợp cho những buổi tiệc ngoài trời, buổi dã ngoại hay picnic vì không lo bị vỡ, lại nhẹ hơn đồ gốm. Bát, đĩa, cốc gỗ cũng thích hợp với các món như thịt nướng, salad, đồ nguội. Tránh các món nước nóng như bún phở (sẽ dễ gây hiện tượng nứt nở gỗ).Bạn cũng có thể đựng hoa quả, các loại bánh, các loại hạt, đồ ăn nhẹ trên bàn. Cực kỳ thích hợp khi nhà có trẻ nhỏ vì rất an toàn cho bé.

    MÔ TẢ CHI TIẾT SẢN PHẨM

    - Mô tả sản phẩm : Cốc được làm thủ công bằng gỗ gõ nguyên khối nhiên sẽ tạo cho sản phẩm có màu sắc và họa tiết hoa văn gỗ tự nhiên , độc đáo và giúp cho sản phẩm không bị nứt vỡ khi dùng .

    - Hướng dẫn sử dụng và bảo quản : Bát gỗ gõ không dùng được trong máy rửa bát chỉ dùng được rửa tay khi rửa tránh chà xước mạnh sẽ gây xước bề mặt . Bảo quản nơi khô ráo , thoáng mát .

    Kích cỡ: 7x8 cm

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Chất liệu Gỗ gõ, Gỗ
Xuất xứ (Made in) Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t248780298
d 4509