Dụng Cụ Vắt Cam Chanh Bằng Inox Cao Cấp

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Phụ kiện nhà bếp khác No Brand  Xem thêm Phụ kiện nhà bếp khác bán bởi Chang Store. 

Mô tả ngắn

Mua Dụng Cụ Vắt Cam Chanh Bằng Inox Cao Cấp ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
44.000 ₫ 82.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dụng Cụ Vắt Cam Chanh Bằng Inox Cao Cấp

Chất liệu inox chống gỉcao cấp
Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, giúp bạn vắt cam, canh nhanh chóng mà không bị đắng.
Thể tích ly ép lớn, đưng được nhiều nước hơn
Khay lọc có nhiều lỗ nhỏ giúp phần hạt, xơ... được giữ lại trên bề mặt
Các bộ phận được tháo lắp dễ dàng, thuận tiện rửa

Khay lọc có nhiều lỗ nhỏ giúp phần hạt, xơ… được giữ lại trên bề mặt.
Chất liệu làm bằng inox cao cấp không gỉ, hợp vệ sinh.
Thông tin sản phẩm
Giới thiệu sản phẩm dụng cụ vắt cam bằng inox
- Để có một ly nước ép cam tươi ngon đầy bổ dưỡng đòi hỏi sự khéo léo của người vắt cam. Nếu không cẩn thận bạn có thể làm lượng tinh dầu trong vỏ cam tiết ra quá nhiều khiến cho ly nước trở nên đắng ngắt và khó uống. Để giúp chị em nội trợ có thể dễ dàng hơn mỗi khi vắt cam cho các thành viên trong gia đình, chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng bộ dụng cụ vắt cam inox cao cấp- giải pháp để có những ly nước ép thơm ngon cho cả gia đình. – Tên sản phẩm: Dụng cụ vắt cam bằng inox – Kích thước: 12 x 10,5 cm(đường kính x chiều cao) – Chất liệu: inox cao cấp – Màu sắc: bạc
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
– Dụng cụ vắt cam bằng inox được làm từ nguyên liệu inox cao cấp, không han gỉ, bề mặt láng bóng sạch sẽ. Với chất liệu inox cao cấpkhông tạo mùi, không làm biến đổi dinh dưỡng có trong nước cam, cho bạn những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. – Sản phẩm được. thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng giúp bạn nhanh chóng có được những ly nước cam thơm ngon, tiết kiệm thời gian, công sức – Thiết kế dạng múi sọc xung quanh núm vắt giúp lấy được tối đa lượng nước có trong cam, giúp vắt cam nhanh hơn mà không hề bị đắng. – Khay lọc được thiết kế với nhiều lỗ nhỏ không những giúp thoát nước xuống khay chứa còn có tác dụng như một màng lọc, giúp loại bỏ tất cả các hạt và những tép cam thừa. – Dụng cụ vắt cam bằng inox với khay chứa lớn giúp bạn chứa được một lượng nước cam đủ lớn cho cả gia đình. – Các bộ phận được gắn kết với nhau một cách dễ dàng giúp bạn có thể tháo lắp nhanh chóng, vệ sinh một cách dễ dàng, thuận tiện . – Sản phẩm không sử dụng điện năng như các sản phẩm vắt cam thông thường khác, giúp an toàn, tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.
Hướng dẫn sử dụng
- Bước 1: Bổ đôi quả cam theo chiều ngang của múi - Bước 2: Đặt vuông góc phần núm vắt với lát cắt trên quả cam -Bước 3: Nhấn nhẹ và xoay đều miếng cam xung quanh núm vắt cho tới khi lượng nước trong miếng cam hết.
- Bước 4: Nhấc khay vắt ra khỏi dụng cụ, chuyển lượng nước cam vừa vắt vào cốc , thêm đường, đá là bạn đã có những ly nước cam vắt thơm ngon cho cả gia đình cùng thưởng thức.
Dụng cụ vắt cam chanh bằng inox
Dụng Cụ Vắt Cam Chanh Bằng Inox Cao CấpDụng Cụ Vắt Cam Chanh Bằng Inox Cao CấpDụng Cụ Vắt Cam Chanh Bằng Inox Cao CấpDụng Cụ Vắt Cam Chanh Bằng Inox Cao CấpDụng Cụ Vắt Cam Chanh Bằng Inox Cao CấpDụng Cụ Vắt Cam Chanh Bằng Inox Cao Cấp

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l407776022
Mẫu Mã Nhà bếp
Loại Dụng Cụ Đặc Biệt Dụng cụ chà xát
Loại Bảo Hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
d 4210