kiềm cắt cáp nhông j52 - kìm cắt cáp j52

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dũa các loại OEM  Xem thêm Dũa các loại bán bởi Thiết Bị Bảo Hộ Xuân Mai 

Mô tả ngắn

Kìm cắt cáp nhông J52 Kìm cắt cáp nhông cỡ lớn J52 sử dụng cơ chế bánh răng đòn bẩy để cắt dây cáp đồng và nhôm hay cáp lõi thép không để lại gờ và cạnh sắc nét với một lực phù hợp của người thợ. Bộ ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.590.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu kiềm cắt cáp nhông j52 - kìm cắt cáp j52

Kìm cắt cáp nhông J52 

Kìm cắt cáp nhông cỡ lớn J52 sử dụng cơ chế bánh răng đòn bẩy để cắt dây cáp đồng và nhôm hay cáp lõi thép không để lại gờ và cạnh sắc nét với một lực phù hợp của người thợ. Bộ phận khóa lưỡi cắt linh hoạt cho phép điều khiển tháo mở hay đóng lưỡi cắt một cách nhanh chóng. Cơ chế bánh răng giúp lưỡi cắt giữ chặt cáp và cắt một cách nhanh chóng và sắc nét không làm cho bề mặt cắt bị gồ ghề. Lưỡi dao cắt của kìm cắt cáp nhông được chế tạo từ thép cường độ cao đồng được tôi bằng phương pháp bí truyền để làm cho chất lượng thép đạt đến hiệu quả cao nhất, không bị hao mòn mỗi khi cắt. Kéo cắt cáp nhông J52 được bọc một lớp cao su dày và dẻo dai giúp người dùng có cảm giác êm tay khi sử dụng, đồng thời cán kéo có thể tùy biến chiều dài theo ý muốn và đường kính cáp cắt nên rất tiện lợi khi phải di chuyển và làm việc trên cao. 

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam / Đài Loan
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t180364773
d 4508