Ly cốc có nắp tiện lợi giữ nhiệt nóng lạnh đều được 320ml chất liệu nhựa PP

Thương hiệu: Yamada | Xem thêm Ly, cốc Yamada 

Mô tả ngắn

Mua Ly cốc có nắp tiện lợi giữ nhiệt nóng lạnh đều được 320ml chất liệu nhựa PP ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
119.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Ly cốc có nắp tiện lợi giữ nhiệt nóng lạnh đều được 320ml chất liệu nhựa PP

Ly được làm bằng chất liệu nhựa PP bền chắc, không chứa BPA, an toàn sử dụng.Giữ nhiệt nhờ lớp chân không giữa 2 lớp nhựa, giữ thức uống nóng & lạnh lâu hơn.Kèm nắp có vòng roăng đậy chặt, nắp xoay tiện dụng cắm ống hút hoặc uống trực tiếp trên nắp.HDSD: Chỉ đựng nước với mức cao nhất là 8/10 ly. Không cho nước quá đầy.Không sử dụng trong lò nướng, lò viba, ngăn đông tủ lạnh. Không thay đổi nhiệt độ đột ngột. Không sử dụng trong máy rửa chén.

Ly được làm bằng chất liệu nhựa PP bền chắc không chứa BPA, an toàn sử dụng.

Giữ nhiệt nhờ lớp chân không giữa 2 lớp nhựa, giữ thức uống nóng & lạnh lâu hơn. Kèm nắp có vòng roăng đậy chặt, nắp xoay tiện dụng cắm ống hút hoặc uống trực tiếp trên nắp.
HDSD: Chỉ đựng nước với mức cao nhất là 8/10 ly. Không cho nước quá đầy. Không sử dụng trong lò nướng, lò viba, ngăn đông tủ lạnh. Không thay đổi nhiệt độ đột ngột. Không sử dụng trong máy rửa chén.
Anni còn rất nhiều mặt hàng sẵn sàng phục vụ bạn mỗi ngày, để được hỗ trợ trực tiếp inbox ngay bạn nhé !

MÀU ĐEN
MÀU TRẮNG
Ly cốc có nắp tiện lợi giữ nhiệt nóng lạnh đều được 320ml chất liệu nhựa PPLy cốc có nắp tiện lợi giữ nhiệt nóng lạnh đều được 320ml chất liệu nhựa PPLy cốc có nắp tiện lợi giữ nhiệt nóng lạnh đều được 320ml chất liệu nhựa PPLy cốc có nắp tiện lợi giữ nhiệt nóng lạnh đều được 320ml chất liệu nhựa PPLy cốc có nắp tiện lợi giữ nhiệt nóng lạnh đều được 320ml chất liệu nhựa PPLy cốc có nắp tiện lợi giữ nhiệt nóng lạnh đều được 320ml chất liệu nhựa PPLy cốc có nắp tiện lợi giữ nhiệt nóng lạnh đều được 320ml chất liệu nhựa PPLy cốc có nắp tiện lợi giữ nhiệt nóng lạnh đều được 320ml chất liệu nhựa PP

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Yamada
SKU l671252082
Đồ Dùng Hàng Ngày Ly uống nước
Loại Bảo Hành Không bảo hành
d 4323