Ổ cắm điện siêu thông minh

Thương hiệu: OEM

Mô tả ngắn

Giới thiệu sản phẩm:- Để đề phòng tai nạn đáng tiếc về điện, khả năng an toàn của các thiết bị điện trong gia đình luôn là việc cần được quan tâm hàng đầu, một chút sơ ý hay bất cẩn đều có thể gây nê...
: Còn hàng
: Tiki.vn
59.794 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Ổ cắm điện siêu thông minh

Giới thiệu sản phẩm:

- Để đề phòng tai nạn đáng tiếc về điện, khả năng an toàn của các thiết bị điện trong gia đình luôn là việc cần được quan tâm hàng đầu, một chút sơ ý hay bất cẩn đều có thể gây nên hậu quả nghiêm trọng khó lường.

- Một trong những lưu ý quan trọng về sử dụng điện trong gia đình chính là các loại công tắc, ổ cắm phải đặt ở nơi khô ráo, để an toàn cho trẻ nhỏ và tránh khả năng ngập nước. Tuyệt vời hơn nếu ổ cắm điện đó có cả cổng sạc điện thoại đa công dụng.

  • Hiểu được điều đó, hôm nayxin giới thiệu sản phẩm  điện chống nước có sạc điện thoại đáp ứng đầy đủ những mong muốn trên.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm Ổ điện chống nước có sạc điện thoại:

    • Giúp bảo vệ ổ điện luôn khô ráo, an toàn.
    • Ổ điện chống nước có sạc điện thoại giúp tránh tình trạng để ổ điện dưới nền nhà bị ẩm ướt chập cháy.
    • Ổ điện chống nước thiết kế hộp có 10 lỗ để cho dây điện đi qua.
    • Ổ điện có cổng sạc điện thoại rất tiện lợi.

              Ổ điện chống nước có sạc điện thoại

      Nếu nhà bạn có trẻ con thì những ổ cắm điện sẽ không an toàn cho bé bởi với sự tò mò của mình, bé có thể thò tay vào đó, rất nguy hiểm. Hãy sử dụng Ổ điện chống nước có sạc điện thoại để ngăn bé yêu tiếp xúc trực tiếp với ổ cắm điện, bảo vệ an toàn cho bé.- Mới đây hãng Xiaomi đã giới thiệu tới người dùng ổ cắm thông minh Mi Power Strip, với 6 ổ cắm cùng 3 khe cắm USB cho phép người dùng sạc pin smartphone mà không cần tới củ sạc. Sản phẩm được tích hợp chip tự điều chỉnh và bảo vệ mạch điện mới nhất hiện nay.
      + Sử dụng các linh kiện cao cấp của Sasung , Aishi , Xiaomi Power Strip có khả năng tự điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với các thiết bị di động như iphone, ipad, các điện thoại di động Sasung, HTC, LG …
      + Thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn và đẹp.
      + Dòng điện ra của các cổng USB dao động từ 0 đến 2.0A . có khả năng tự động điều chỉnh

    • Ổ cắm điện siêu thông minh

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU t4353339
d 4508