Ô cước cắt cỏ hợp kim đỏ tròn

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Máy cắt cỏ OEM  Xem thêm Máy cắt cỏ bán bởi Bích Sơn Store 

Mô tả ngắn

Ô cước cắt cỏ được làm bằng hợp kim nhôm, được thiết kế gọn nhẹ là một bộ phận rất quan trọng của máy cắt cỏ. Ô cước được lắp ở đầu cần máy cắt cỏ. Tùy theo mục đích sử dụng và công việc dùng để cắt c...
: Còn hàng
: Tiki.vn
100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Ô cước cắt cỏ hợp kim đỏ tròn

Ô cước cắt cỏ được làm bằng hợp kim nhôm, được thiết kế gọn nhẹ là một bộ phận rất quan trọng của máy cắt cỏ. Ô cước được lắp ở đầu cần máy cắt cỏ. Tùy theo mục đích sử dụng và công việc dùng để cắt cỏ loại bụi nhỏ bụi lớn, cỏ dại, phát quang bụi rậm hay cắt tỉa các cây nhỏ để lựa chọn một chiếc lưỡi cắt phù hợp. Sản phẩm ô cước được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, chắc và bền giúp tăng hiệu suất làm việc nhanh hơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Đài Loan
Chất liệu Được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp.
Hướng dẫn sử dụng Ô cước cắt cỏ được làm bằng hợp kim nhôm, được thiết kế gọn nhẹ là một bộ phận rất quan trọng của máy cắt cỏ. Ô cước được lắp ở đầu cần máy cắt cỏ. Tùy theo mục đích sử dụng và công việc dùng để cắt cỏ loại bụi nhỏ bụi lớn, cỏ dại, phát quang bụi rậm hay cắt tỉa các cây nhỏ để lựa chọn một chiếc lưỡi cắt phù hợp. Sản phẩm ô cước được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, chắc và bền giúp tăng hiệu suất làm việc nhanh hơn.
Model Tròn đỏ
Khả năng cắt Ô cước cắt cỏ được làm bằng hợp kim nhôm, được thiết kế gọn nhẹ là một bộ phận rất quan trọng của máy cắt cỏ. Ô cước được lắp ở đầu cần máy cắt cỏ. Tùy theo mục đích sử dụng và công việc dùng để cắt cỏ loại bụi nhỏ bụi lớn, cỏ dại, phát quang bụi rậm hay cắt tỉa các cây nhỏ để lựa chọn một chiếc lưỡi cắt phù hợp. Sản phẩm ô cước được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, chắc và bền giúp tăng hiệu suất làm việc nhanh hơn.
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) Đường kính: 12cm
Xuất xứ Đài Loan
Trọng lượng sản phẩm 300gr
SKU t138393720
d 4509