Set 50 bộ đĩa nhưa PP có nắp đựng mì, phở

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Chén đĩa dùng một lần No Brand  Xem thêm Chén đĩa dùng một lần bán bởi Hỗ Trợ Thương Mại Toàn Cầu 

Mô tả ngắn

Mua Set 50 bộ đĩa nhưa PP có nắp đựng mì, phở ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Set 50 bộ đĩa nhưa PP có nắp đựng mì, phở

Đĩa nhựa cao cấp có nắp đậy giúp đựng thực phẩm vệ sinh, trang trí được thức ăn đẹp mắt hơn thu hút được khách hàng. Ngoài ra, với chất liệu nhựa cao cấp, chịu được nhiệt độ cao, sử dụng được với cả nước nóng và nước lạnh. Sử dụng được trong lò vi sóng.
Chât liệu : Thân nhựa PP, nắp chống mờ OPS

ĐĨA NHỰA CAO CẤP CÓ NẮP ĐẬY

*Công Dụng:

+Dĩa nhựa cao cấp dùng đựng phở, bún, mì xào, đồ chiênrán, các loại trái cây cắt sẵn,.. Tiện dụng ngay cả khi dùng tại chỗ và mangđi. Đĩa có nắp đậy chống mờ sương ngay cả khi đồ nóng vẫn thấy rõ được thức ănbên trong, chống bụi hoặc các côn trùng khác rơi vào thức ăn.
* Đặc điểm:+Đáynhựa PP dày 0.45mm+Nắp nhựa OPS dày 0.25mm (bên trong được phủ 1 lớp chống bámsương mờ).+An toàn khi sử dụng trong lò vi sóng cực kì tiện lợi và đảm bảo sứckhoẻ.+Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO và ATVSTP.+Phạm vi giao hàng: Toàn quốc.

#dianhuadungmotlan #dianhuadungtronglovisong#dianhuacaocapdungtraicay #dianhuadungmyxao #dianhuadungbunxao #dianhuadungmyy#dianhuadungtraicay #dianhuaconapday

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l537060905
Vật Liệu Plastic
Đóng gói Set 50 bộ đĩa nhưa PP có nắp, dùng một lần
d 4323