Túi đựng chăn màn quần áo - Túi đựng quần áo chăn màn chống ẩm

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Giỏ đựng quần áo OEM  Xem thêm Giỏ đựng quần áo bán bởi cuahangdogiadung 

Mô tả ngắn

Túi vải đựng chăn màn được sản xuất từ vải không dệt, tráng màng than hoạt tính có tác dụng chống ẩm mốc và ướt, độ bền và độ dai cao, dễ tiêu hủy nên rất thân thiện với môi trường. Có t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
35.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Túi đựng chăn màn quần áo - Túi đựng quần áo chăn màn chống ẩm

    Túi vải đựng chăn màn được sản xuất từ vải không dệt, tráng màng than hoạt tính có tác dụng chống ẩm mốc và ướt, độ bền và độ dai cao, dễ tiêu hủy nên rất thân thiện với môi trường.

    Có tay cầm 2 đầu thuận tiện di chuyển, treo túi, mặt trước có miếng màn nhựa trong suốt dễ dàng kiểm tra vật dụng bên trong.

    Với chiếc túi vải đựng đồ đa năng này, bạn có thể để được nhiều đồ như: Chăn, drap, màn, quần áo,đồ chơi của trẻ, sách báo,dùng làm túi du lịch mang đồ đi picnic, cắm trại

    Tiết kiệm không gian, dễ dàng tháo lắp, phù hợp với thời tiết và khí hậu Việt Nam.

    Thiết kế hiện đại, tiện dụng, giúp bạn sắp xếp các vật dụng gọn gàng, ngăn nắp mà không lo ẩm mốc, tiết kiệm không gian sống và thời gian tìm kiếm hiệu quả.

    Túi có lớp nhựa trong suốt ở giữa, cho bạn có thể kiểm tra, quan sát được các vật dụng đựng bên trong.Sản phẩm có tay cầm thuận tiện, giúp bạn dễ dàng di chuyển hoặc treo túi lên.

    Đặc điểm nổi bật của túi đựng chăn màn quần áo :

    – Túi đựng chăn màn quần áo đa năng giúp bảo quản tốt các vật dụng cần thiết cho ngôi nhà của bạn thêm gọn gàng, ngăn nắp.

    – Thiết kế ngăn rộng thoải mái, khóa kéo chắc chắn mặt trước có miếng nilon trong suốt dễ dàng quan sát và tìm kiếm các vật bên trong.

    – Túi có quai xách ở hông trên, có thể vừa làm tủ đựng đồ vừa làm túi xách để bạn mang theo đồ đạc trong những chuyến đi.

    – Thích hợp để đựng các loại drap, mền, quần áo, khăn, sách vở, đồ dùng cá nhân…

    – Chất liệu vải dù không dệt chống thấm nước, bền, thân thiện với môi trường, có thể giặt sạch và tái sử dụng nhiều lần.

    – Màu sắc tươi sáng, phong phú và sinh động.

    Kích thước:60 x 42 x 36cm

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t171095428
d 4418