Vòi rửa xe, tưới cây tăng áp

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phụ kiện máy xịt rửa OEM  Xem thêm Phụ kiện máy xịt rửa bán bởi TLG Đồ Da Thành Long 

Mô tả ngắn

Vì sao nên sử dụng Vòi rửa xe tăng áp chất lượng cao?Dạo qua thị trường Vòi rửa xe tăng áp hiện nay, chúng ta không thể không bắt gặp những vòi có cùng công dụng rửa xe tăng áp nhưng không rõ nguồn g...
: Còn hàng
: Tiki.vn
289.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vòi rửa xe, tưới cây tăng áp

Vì sao nên sử dụng Vòi rửa xe tăng áp chất lượng cao?

Dạo qua thị trường Vòi rửa xe tăng áp hiện nay, chúng ta không thể không bắt gặp những vòi có cùng công dụng rửa xe tăng áp nhưng không rõ nguồn gốc xuất xứ. 

Qua tìm hiểu và sử dụng chúng tôi đã đưa ra một số các đặc điểm của những chiếc vòi rửa xe này để cho quý khách hàng có cái nhìn đúng hơn về chất lượng của nó. Về bề ngoài vòi rửa được làm bằng nhựa cứng, khả năng chịu lực va đập rất kém. Đầu vòi của một số sản phẩm rẻ không rõ nguồn gốc tạo áp lực nước rất yếu. Lực nước yếu làm cho các vết bẩn bám trên phương tiện đi lại của quý khách hàng rất khó sạch. Dây ống nước của các vòi loại này thường khá ngắn tầm 5-7m và chất lượng không cao, dễ bị gập ống khi quận.

Vòi rửa xe, tưới cây tăng áp

Phương tiện đi lại của quý khách hàng là xe máy, ô tô có giá trị từ vài chục triệu thậm chí hàng tỷ đồng khi sử dụng những vòi kém chất lượng như vậy sẽ gây sự ức chế tới người dùng, mất thẩm mỹ, và tốn kém vì không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Vòi rửa xe, tưới cây tăng áp

Từ những điều trên đòi hỏi chúng ta phải sử dụng những vòi rửa xe có chất lượng tốt hơn mà lại không quá đắt. Và Vòi rửa xe tăng áp chất lượng cao này đã làm được điều đó.

Vòi rửa xe, tưới cây tăng áp

Vòi rửa xe, tưới cây tăng áp

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hành Hóa đơn
Thời gian bảo hành 3
Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Trung Quốc
SKU t17614810
d 4509